Happiness! - Kamizaka Haruhi Việt Sub (2006)RSS Happiness! - Kamizaka Haruhi Việt Sub (2006)
Happiness! - Kamizaka Haruhi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kamisaka Haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật. Cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình. Bên cạnh cô còn có Hiiragi Anri, bạn thân và cũng là đối thủ.
Brave Witches Phù Thủy Xuất Kích

Brave Witches Phù Thủy Xuất KíchViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc chiến bảo vệ bầu trời Tây Âu trong mối đe dọa vô cùng to lớn của đất nước cộng hòa Gallia.Chính cuộc chiến thành công của năm 1944, các lực lượng đồng minh lại tiếp tục bắt đầu có những sự hối thúc mới, đẩy nhanh tiến độ phát triển của các nước Trung và Tây Âu

Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Magic-Kyun! Renaissance

Magic-Kyun! RenaissanceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

A world where art becomes magic. In this world, people who can inspire passion with their Magic Arts are called Artistas, and are employed in show business. In Hoshinomori Private Magical Arts High School, where Artistas are taught, a strange new student named Ohana Aigasaki transfers into the school.

Unknown2016-08-22 01:30:30

Happiness! - Kamizaka Haruhi Việt Sub (2006)

kamisaka haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình bên cạnh cô còn có hiiragi anri bạn thân và cũng là đối thủhappiness,xem phim happiness,download happiness,xem online happiness hd,xem happiness nhanh,tai phim happiness,kamizaka haruhi,xem phim kamizaka haruhi,download kamizaka haruhi,xem online kamizaka haruhi hd,xem kamizaka haruhi nhanh,tai phim kamizaka haruhi