Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - Harry Potter And The Sorcerers Stone Thuyết Minh (2001)RSS Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - Harry Potter And The Sorcerers Stone Thuyết Minh (2001)
Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - Harry Potter And The Sorcerers Stone
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Richard Harris
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Harry Potter được sống sót sau một trận quyết tử giữa Voldermort - chúa tể hắc ám và gia đình cậu. Cha mẹ của Harry đều hy sinh và em được đưa đến nhà của người dì. Mười một năm trôi qua, bí mật về thân thế và cái chết của cha mẹ em bị giấu kín
Chất Michelle Becoming

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Tinh Cầu The Star.Diễn Viên: Igor Petrenko,Artyom Semakin,Aleksey Panin,Anatoliy Gushchin,Amadu Mamadakov,Yuri Laguta

Tinh Cầu The StarViệt Sub Năm: 2002

Cuối năm 1942, khi cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân Liên xô đang ở vào thời điểm nguy nan, ngặt nghèo nhất, nhà văn Alêchxây Tônxtôi đã viết: “Trong cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc, hoặc chiến thắng, hoặc là chết, nhân dân đã tìm thấy trong bản thân mình những sức mạnh đạo đức to lớn và ngày càng đòi hỏi gắt gao nền văn học của mình những tác phẩm vĩ đại.

Sly Thom Zimny.Diễn Viên: Igor Petrenko,Artyom Semakin,Aleksey Panin,Anatoliy Gushchin,Amadu Mamadakov,Yuri Laguta

Sly Thom ZimnyViệt Sub Năm: 2023

đam mê điện ảnh của ông bắt đầu như một lối thoát khỏi tuổi thơ chông gai. Từ kẻ lép vế hóa huyền thoại Hollywood, Sylvester Stallone kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu này.

Unknown2020-08-07 14:43:47

Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - Harry Potter And The Sorcerers Stone Thuyết Minh (2001)

cậu bé harry potter được sống sót sau một trận quyết tử giữa voldermort chúa tể hắc ám và gia đình cậu cha mẹ của harry đều hy sinh và em được đưa đến nhà của người dì mười một năm trôi qua bí mật về thân thế và cái chết của cha mẹ em bị giấu kínharry potter và hòn đá phù thủy,xem phim harry potter và hòn đá phù thủy,download harry potter và hòn đá phù thủy,xem online harry potter và hòn đá phù thủy hd,xem harry potter và hòn đá phù thủy nhanh,tai phim harry potter và hòn đá phù thủy,harry potter and the sorcerers stone,xem phim harry potter and the sorcerers stone,download harry potter and the sorcerers stone,xem online harry potter and the sorcerers stone hd,xem harry potter and the sorcerers stone nhanh,tai phim harry potter and the sorcerers stone,daniel radcliffe,rupert grint,richard harris