Hãy Để Họ Giãi Bày - Let Them All Talk Việt Sub (2020)RSS Hãy Để Họ Giãi Bày - Let Them All Talk Việt Sub (2020)
Hãy Để Họ Giãi Bày - Let Them All Talk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.
Khủng Bố Kê Intruder

Khủng Bố Kê IntruderViệt Sub Năm: 1997

Một cô gái Đại Lục (Wu Chien-Lien ) cùng chồng vốn là hai kẻ bị truy nã phải bôn tẩu đến Hong Kong ẩn mình để trông chờ cơ may sống sót và tự do. Cô ta sang Hong Kong trước, giết một cô gái trẻ rồi lấy căn cước của cô ta làm thành của mình. Giờ cô cần tìm một gã đàn ông làm nạn nhân để lấy căn cước cho chồng, hiện vẫn còn ở Đại Lục

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Unknown2021-01-03 11:09:24

Hãy Để Họ Giãi Bày - Let Them All Talk Việt Sub (2020)

do chính soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng queen mary 2 đi từ new york đến southampton bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng alice hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữhãy để họ giãi bày,xem phim hãy để họ giãi bày,download hãy để họ giãi bày,xem online hãy để họ giãi bày hd,xem hãy để họ giãi bày nhanh,tai phim hãy để họ giãi bày,let them all talk,xem phim let them all talk,download let them all talk,xem online let them all talk hd,xem let them all talk nhanh,tai phim let them all talk