Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3 Việt Sub (2009)RSS Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3 Việt Sub (2009)
Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3
Diễn viên: Chris Carmack, Rachel Miner, Melissa Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.
Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient Sword.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient SwordThuyết Minh Năm: 2018

Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.

Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Unknown2020-08-14 12:08:01

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 - The Butterfly Effect 3 Việt Sub (2009)

xoay quanh nhân vật sam reed một người có khả năng quay ngược thời gian và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì dù vô tình hay hữu ý thì một cách dây chuyền quá khứ cũng làm hiện tại thay đổihiệu ứng cánh bướm 3,xem phim hiệu ứng cánh bướm 3,download hiệu ứng cánh bướm 3,xem online hiệu ứng cánh bướm 3 hd,xem hiệu ứng cánh bướm 3 nhanh,tai phim hiệu ứng cánh bướm 3,the butterfly effect 3,xem phim the butterfly effect 3,download the butterfly effect 3,xem online the butterfly effect 3 hd,xem the butterfly effect 3 nhanh,tai phim the butterfly effect 3,chris carmack,rachel miner,melissa jones