Hổ Giấy - The Paper Tigers Việt Sub (2020)RSS Hổ Giấy - The Paper Tigers Việt Sub (2020)
Hổ Giấy - The Paper Tigers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.
Bangkok Trả Thù Bangkok Revenger.Diễn Viên: Jon Foo,Caroline Ducey,Michaël Cohen

Bangkok Trả Thù Bangkok RevengerViệt Sub Năm: 2012

Sau cái chết của người cha bị ám sát, Manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát, hon 10 năm sau anh trở về Bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệp.

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 Kungfu Traveler 2.Diễn Viên: Trần Hổ,Vương Trí,Phùng Vĩ Lực

Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 Kungfu Traveler 2Thuyết Minh Năm: 2017

Nối tiếp phần 1, người Trái Đất đã kịp đẩy lùi được cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Song, bọn cơ giáp ngày càng trở nên mạnh mẽ va cao cấp hơn, buộc chủ nhiệm Trần Hổ phải tiếp tục cử người máy số 2 quay về quá khứ để học võ công. Lần này, môn võ mà anh phải học được là Thối pháp của Bắc Thối Vương

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Unknown2021-05-29 16:52:13

Hổ Giấy - The Paper Tigers Việt Sub (2020)

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là tam hổ hiện tại cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên và mỗi cú đá đấm đều có những sát thương lớnhổ giấy,xem phim hổ giấy,download hổ giấy,xem online hổ giấy hd,xem hổ giấy nhanh,tai phim hổ giấy,the paper tigers,xem phim the paper tigers,download the paper tigers,xem online the paper tigers hd,xem the paper tigers nhanh,tai phim the paper tigers