Hố Sâu Đói Khát - The Platform Thuyết Minh (2020)RSS Hố Sâu Đói Khát - The Platform Thuyết Minh (2020)
Hố Sâu Đói Khát - The Platform
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tù nhân tầng trên tham lam ăn hết đồ ngon, những kẻ tầng dưới chỉ còn chút cơm thừa canh cặn. Vậy phải làm sao để ai cũng đủ ăn? Hắn sẽ ra tay hành động.
Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Sập Bẫy Sát Nhân Fender Bender.Diễn Viên: Cassidy Freeman,Makenzie Vega,Lora Martinez,Cunningham

Sập Bẫy Sát Nhân Fender BenderViệt Sub Năm: 2016

Sau khi xe cô bị một người đàn ông va phải, Hilary ngây thơ trao đổi thông tin cá nhân với kẻ lạ mặt. Hilary không ngờ rằng người này chính là một tên giết người hàng loạt và tất cả chỉ là cái bẫy để hắn có thể tìm đến nhà cô nhằm thỏa mãn thôi thúc giết chóc của mình

Unknown2020-04-10 10:31:27

Hố Sâu Đói Khát - The Platform Thuyết Minh (2020)

khi tù nhân tầng trên tham lam ăn hết đồ ngon những kẻ tầng dưới chỉ còn chút cơm thừa canh cặn vậy phải làm sao để ai cũng đủ ăn hắn sẽ ra tay hành độnghố sâu đói khát,xem phim hố sâu đói khát,download hố sâu đói khát,xem online hố sâu đói khát hd,xem hố sâu đói khát nhanh,tai phim hố sâu đói khát,the platform,xem phim the platform,download the platform,xem online the platform hd,xem the platform nhanh,tai phim the platform