Họa Giang Hồ Chi Linh Chủ - Hua Jianghu Zhi Ling Zhu Việt Sub (2015)RSS Họa Giang Hồ Chi Linh Chủ - Hua Jianghu Zhi Ling Zhu Việt Sub (2015)
Họa Giang Hồ Chi Linh Chủ - Hua Jianghu Zhi Ling Zhu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (40/41)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mang đậm nét võ thuật trung hoa. Phim nói về những nhân vật trong võ lâm thời cổ đại, có tinh thần võ hiệp của mình đi giúp đở những người dẫn hiền lành, nhưng họ có rất nhiều kẻ thù vì họ thích cang dự và phá rối những người làm việc ác.
Đội Bay Siêu Đẳng Jet Tia Chớp

Đội Bay Siêu Đẳng Jet Tia ChớpThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

bộ phim hoạt hình giáo dục cho các bé từ 3-8 tuổi, được yêu thích số 1 tại Hàn Quốc trong năm 2014. Mỗi tập phim là một chuyến hành trình thú vị của Jett Tia Chớp đến một đất nước mới, làm quen các bạn mới, tìm hiểu về nền văn hóa ở đó. Nhiệm vụ của Jett tia chớp có thể hoàn thành xuất sắc hay không, thử thách có thể vượt qua không, đều nhờ vào sự hỗ trợ của những thành viên trong Đội Bay Siêu Đẳng.

Cừu Vui Vẻ Và Sói Xám Xǐ Yáng Yáng Yǔ Huī Tài Láng

Cừu Vui Vẻ Và Sói Xám Xǐ Yáng Yáng Yǔ Huī Tài LángThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 59/??)

Cừu vui vẻ và Sói xám (tiếng Trung: 喜羊羊与灰太狼; bính âm: Xǐ Yáng Yáng yǔ Huī Tài Láng) là một bộ phim hoạt hình dài tập của Trung Quốc do Huang Weiming, Lin Yuting và Luo Yinggeng sáng tác, được sản xuất bởi công ty Sáng tạo nguồn lực giải trí. Bộ phim nói đến một nhóm cừu sống ở Thảo nguyên Xanh (青青草原) và câu chuyện xung quanh con sói vụng về muốn ăn thịt chúng

Ảo Ly Gương Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện.Diễn Viên: Anthony Ruivivar,Sumalee Montano,Jb Blanc

Ảo Ly Gương Tiên Kiếm Kỳ Hiệp TruyệnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Rất nhiều yêu quái trên thế giới, bất kể pháp lực cao thấp, xuất thân thế nào đều bị bắt vào trong một Ảo Cảnh nhốt yêu quái. Cách duy nhất để thoát ra ngoài là giết hại lẫn nhau. Chỉ có pháp lực cao nhất, yêu quái giết chết số lượng yêu quái nhiều nhất mới có thể thoát ra ngoài.

Unknown2017-04-21 07:09:38

Họa Giang Hồ Chi Linh Chủ - Hua Jianghu Zhi Ling Zhu Việt Sub (2015)

mang đậm nét võ thuật trung hoa phim nói về những nhân vật trong võ lâm thời cổ đại có tinh thần võ hiệp của mình đi giúp đở những người dẫn hiền lành nhưng họ có rất nhiều kẻ thù vì họ thích cang dự và phá rối những người làm việc áchọa giang hồ chi linh chủ,xem phim họa giang hồ chi linh chủ,download họa giang hồ chi linh chủ,xem online họa giang hồ chi linh chủ hd,xem họa giang hồ chi linh chủ nhanh,tai phim họa giang hồ chi linh chủ,hua jianghu zhi ling zhu,xem phim hua jianghu zhi ling zhu,download hua jianghu zhi ling zhu,xem online hua jianghu zhi ling zhu hd,xem hua jianghu zhi ling zhu nhanh,tai phim hua jianghu zhi ling zhu