Hoa Hậu Fbi 1 - Miss Congeniality 1 Việt Sub (2000)RSS Hoa Hậu Fbi 1 - Miss Congeniality 1 Việt Sub (2000)
Hoa Hậu Fbi 1 - Miss Congeniality 1
Diễn viên: Sandra Bullock, Michael Caine, Benjamin Bratt, Candice Bergen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.
Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Thị Trấn Tội Ác Jesse James: Lawman.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Peter Fonda,Andrew Galligan

Thị Trấn Tội Ác Jesse James: LawmanViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ đang tràn ngập bởi các băng đảng ngoài vòng pháp luật. Thị trưởng của thị trấn nhận ra rằng tất cả đều dưới sự lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng Hoyt Killian. Cảnh sát trưởng của thị trấn quyết định thuê một kẻ sống ngoài vòng pháp luật Jesse James để thâm nhập vào các băng đảng và ngăn chặn các kế hoạch từ bên trong hàng ngũ

Unknown2024-04-23 21:14:40

Hoa Hậu Fbi 1 - Miss Congeniality 1 Việt Sub (2000)

đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ cuối cùng điệp viên gracie hart sandra bullock là ứng cử viên được chọn nhưng phiền một nỗi cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà phấn son váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của graciehoa hậu fbi 1,xem phim hoa hậu fbi 1,download hoa hậu fbi 1,xem online hoa hậu fbi 1 hd,xem hoa hậu fbi 1 nhanh,tai phim hoa hậu fbi 1,miss congeniality 1,xem phim miss congeniality 1,download miss congeniality 1,xem online miss congeniality 1 hd,xem miss congeniality 1 nhanh,tai phim miss congeniality 1,sandra bullock,michael caine,benjamin bratt,candice bergen