Hoa Lửa - There Will Be Fireworks Việt Sub (2015)RSS Hoa Lửa - There Will Be Fireworks Việt Sub (2015)
Hoa Lửa - There Will Be Fireworks
Diễn viên: Chu Tử Kiêu, Lý Tâm Ngãi, Trương Vân Long, Mã Quỳ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những quan hệ tuổi trẻ, những giấc mộng, những nỗ lực phấn đấu xung quanh một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp, lần đầu bước chân vào xã hội vốn hoàn toàn bất đồng với thời còn trong trường học, ở cả những phương thức sinh tồn và những trò chơi đầy quy tắc
Bí Ẩn Enigma Enigma

Bí Ẩn Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/??)

Fa In để ý đến một giáo viên mới ở trường – Ar Jin. Tuy nhiên, kể từ khi có sự hiện diện của Ar Jin, nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên. Fa In tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần Ar Jin hơn.

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends Boyfriend.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends BoyfriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

kể về một chàng trai bách khoa, A Trạch, một người có đầu óc phi thường, nhưng đối diện với nữ thần lại trở thành một trạch nam ngốc nghếch. Vô tình có được công nghệ siêu phàm, dựa vào đối tượng mình thích mà chế tạo ra người máy hẹn hò thuộc về chính mình, Hạ Oa (Thái Văn Tịnh đóng).

Từng Là Thiếu Niên Once And Forever.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Từng Là Thiếu Niên Once And ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/35)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Unknown2019-04-04 16:41:31

Hoa Lửa - There Will Be Fireworks Việt Sub (2015)

câu chuyện về những quan hệ tuổi trẻ những giấc mộng những nỗ lực phấn đấu xung quanh một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp lần đầu bước chân vào xã hội vốn hoàn toàn bất đồng với thời còn trong trường học ở cả những phương thức sinh tồn và những trò chơi đầy quy tắchoa lửa,xem phim hoa lửa,download hoa lửa,xem online hoa lửa hd,xem hoa lửa nhanh,tai phim hoa lửa,there will be fireworks,xem phim there will be fireworks,download there will be fireworks,xem online there will be fireworks hd,xem there will be fireworks nhanh,tai phim there will be fireworks,chu tử kiêu,lý tâm ngãi,trương vân long,mã quỳ