Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc - Ode To Joy Thuyết Minh (2016)RSS Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc - Ode To Joy Thuyết Minh (2016)
Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc - Ode To Joy
Diễn viên: Vương Tử Văn, Lưu Đào, Vương Khải, Cận Đông
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chủ đề về tình yêu, xoay quanh câu chuyện của năm người phụ nữ khác nhau cùng sống tại tầng 22 của chung cư Hoan Lạc. Andy (Lưu Đào) với vẻ đẹp lạnh lùng, trở về nước từ New York với mục đích tìm lại em trai. Tuy nhiên, sau đó, cô phát hiện ra thân thế của mình có nhiều bí ẩn, đồng thời thu hoạch được một mối tình ngoài ý muốn.
Chín Giây Vĩnh Hằng 9 Seconds

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 SecondsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/7)

miêu tả cảnh nam nữ chính vô tình gặp nhau trong tiệm chụp hình và sử dụng chiếc máy ảnh có thể làm thời gian dừng trôi xen vào câu chuyện tình cảm lãng mạn. Yoo Cheon (Lee Joo Sung) mất đi thị giác nhưng rất thích chụp hình và Soo Ra (Na Hae Ryung)

Số 10 Phố Yên Đại Tà Yan Dai Xie 10Th Street

Số 10 Phố Yên Đại Tà Yan Dai Xie 10Th StreetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

xoay quanh anh chàng tiểu thuyết gia lạnh lùng, siêu lỗ mãng tên Lương Trạch, vì thú cưng sóc bông của mình có thai mà quen biết với chủ cửa hàng thú cưng Hàng Hàng trên Taobao. Hàng Hàng là một người đàn ông tốt, tiêu chuẩn soái ca nhưng kể từ khi gặp kể lỗ mãng Lương Trạch kia đã hoàn toàn đánh mất phong độ, cũng không nén nổi mà nảy sinh tình cảm với vị khách này

Cạm Bẫy Trap.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Sung Dong Il,Im Hwa Young,Seo Young Hee,Lee Joo Bin

Cạm Bẫy TrapViệt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

người đàn ông làm việc tại trạm phát sóng Kang Woo Hyun, anh ấy như một cây đại thụ trong nghề. Anh ấy có một gia đình đáng yêu và anh ấy được yêu cầu tham gia vào lĩnh vực chính trị. Cuộc sống của anh ấy có vẻ hoàn hảo. Một ngày nọ, anh đi du lịch cùng gia đình và một tình huống bi thảm xảy ra.

Unknown2016-06-29 18:31:15

Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc - Ode To Joy Thuyết Minh (2016)

kể về chủ đề về tình yêu xoay quanh câu chuyện của năm người phụ nữ khác nhau cùng sống tại tầng 22 của chung cư hoan lạc andy lưu đào với vẻ đẹp lạnh lùng trở về nước từ new york với mục đích tìm lại em trai tuy nhiên sau đó cô phát hiện ra thân thế của mình có nhiều bí ẩn đồng thời thu hoạch được một mối tình ngoài ý muốnhoan lạc tụng,khúc ca hạnh phúc,xem phim hoan lạc tụng,khúc ca hạnh phúc,download hoan lạc tụng,khúc ca hạnh phúc,xem online hoan lạc tụng,khúc ca hạnh phúc hd,xem hoan lạc tụng,khúc ca hạnh phúc nhanh,tai phim hoan lạc tụng,khúc ca hạnh phúc,ode to joy,xem phim ode to joy,download ode to joy,xem online ode to joy hd,xem ode to joy nhanh,tai phim ode to joy,vương tử văn,lưu đào,vương khải,cận đông