Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh - The Rise Of Hero Thuyết Minh (2019)RSS Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh - The Rise Of Hero Thuyết Minh (2019)
Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh - The Rise Of Hero
Diễn viên: Ngô Dật Gia, Trương Tiểu Mễ
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.
Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element Ninjas.Diễn Viên: Tien Chi Cheng,Tien Hsiang Lung,Meng Lo

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element NinjasViệt Sub Năm: 1982

Phim còn có tên là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (các tựa tiếng Anh khác là “Chinese Super Ninjas”, “Super Ninjas”). Nội dung phim kể về nguyên nhân và hành trình báo thù của Tiêu Thiên Hào khi chứng kiến toàn bộ bạn hữu đều bị các ninja giết chết. Nhiều chi tiết về trang phụ và vũ khí của các ninja Nhật Bản lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng dựa trên các tài liệu đáng tin cậy. Phim cũng nêu một chi tiết cho rằng các kỹ thuật ninjitsu xuất phát từ Trung Quốc truyền sang Nhật Bản, thời Tam Quốc do Tả

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Tien Chi Cheng,Tien Hsiang Lung,Meng Lo

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Unknown2020-06-15 06:10:53

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh - The Rise Of Hero Thuyết Minh (2019)

hoàng phi hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ cùng lương khoan lập ra phi hồng bang hành hiệp trượng nghĩa ở phật sơn vì thế có mâu thuẫn với nhiều người cha là hoàng kì anh đưa con đến trung hưng quán học văn tình cờ gặp oan gia ác chiến mang họa cha chịu tội thay sau đó vào tùhoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh,xem phim hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh,download hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh,xem online hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh hd,xem hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh nhanh,tai phim hoàng phi hồng,hồn sư thức tỉnh,the rise of hero,xem phim the rise of hero,download the rise of hero,xem online the rise of hero hd,xem the rise of hero nhanh,tai phim the rise of hero,ngô dật gia,trương tiểu mễ