Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)RSS Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)
Học Viện Idol - Shining Star
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.
My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Unknown2019-12-20 09:51:00

Học Viện Idol - Shining Star Việt Sub (2017)

shining star là một series phim hoạt hình được sm town đầu tư phát triển với khả năng biến hóa bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương laihọc viện idol,xem phim học viện idol,download học viện idol,xem online học viện idol hd,xem học viện idol nhanh,tai phim học viện idol,shining star,xem phim shining star,download shining star,xem online shining star hd,xem shining star nhanh,tai phim shining star