Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)RSS Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)
Con Nghiện - Candy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.
Bất Ngờ The Staggering Girl

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Cuộc Đời Của Gale October Gale.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Scott Speedman,Tim Roth

Cuộc Đời Của Gale October GaleViệt Sub Năm: 2014

Helen - một góa phụ từng làm bác sĩ, nay lui về vùng đảo hoang quê nhà để tìm những phút giây thư giãn. Bất ngờ, bà tìm thấy một chàng trai bị trọng thương do súng đạn. Ngay sau đó, cơn bão xa bờ cũng như người truy đuổi chàng trai đang đến. Liệu cả hai có sống sót qua biến cố này?

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Unknown2020-12-19 13:45:08

Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)

bắt đầu khi một nhà thơ người úc tên dan heath ledger phải lòng nàng candy abbie cornish một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý candy có rất nhiều thân phận thay đổi từ một diễn viên một gái gọi một kẻ vô gia cư một kẻ điên trong mắt nhiều ngườicon nghiện,xem phim con nghiện,download con nghiện,xem online con nghiện hd,xem con nghiện nhanh,tai phim con nghiện,candy,xem phim candy,download candy,xem online candy hd,xem candy nhanh,tai phim candy