Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)RSS Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)
Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhóm hội kín huyền thoại The Hermeitc Order Of The Blue Rose. Không chỉ là bí mật đời thường, nhóm còn chứa đựng nhiều điều bí mật, ma mị khác trong thế giới loài người.
Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Unknown2019-05-15 17:58:51

Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)

nhóm hội kín huyền thoại the hermeitc order of the blue rose không chỉ là bí mật đời thường nhóm còn chứa đựng nhiều điều bí mật ma mị khác trong thế giới loài ngườihội kín phần 1,xem phim hội kín phần 1,download hội kín phần 1,xem online hội kín phần 1 hd,xem hội kín phần 1 nhanh,tai phim hội kín phần 1,the order season 1,xem phim the order season 1,download the order season 1,xem online the order season 1 hd,xem the order season 1 nhanh,tai phim the order season 1