Hồi Tưởng - Remember Việt Sub (2022)RSS Hồi Tưởng - Remember Việt Sub (2022)
Hồi Tưởng - Remember
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.
Cuộc Chiến Nảy Lửa The Heat.Diễn Viên: Sandra Bullock,Melissa Mccarthy,Demian Bichir

Cuộc Chiến Nảy Lửa The HeatThuyết Minh Năm: 2013

The Heat là câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn (Sandra Bullock) và nữ cảnh sát Shannon Mullins (Melissa McCarthy) khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trong trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi. Ban đầu họ không ưa gì nhau nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Unknown2023-03-12 20:26:53

Hồi Tưởng - Remember Việt Sub (2022)

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ nhật bản chiếm đóng hàn quốc ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mìnhhồi tưởng,xem phim hồi tưởng,download hồi tưởng,xem online hồi tưởng hd,xem hồi tưởng nhanh,tai phim hồi tưởng,remember,xem phim remember,download remember,xem online remember hd,xem remember nhanh,tai phim remember