Hôm Qua Ăn Gì? - What Did You Eat Yesterday Việt Sub (2019)RSS Hôm Qua Ăn Gì? - What Did You Eat Yesterday Việt Sub (2019)
Hôm Qua Ăn Gì? - What Did You Eat Yesterday
Diễn viên: Kinou Nani Tabeta
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đôi tình nhân đồng tính nam ở độ tuổi trung niên, làm việc chăm chỉ ở Tokyo và tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống. Sau một ngày dài ở công ty luật hoặc salon làm tóc, Shiro và Keiji luôn dành thời gian cho những bữa ăn tối bên nhau.
Giọng Nói Ngọt Ngào Voice Love: Koe Koi.Diễn Viên: Ryo Ryusei,Dori Sakurada,Mei Nagano,Takahiro Sakurai

Giọng Nói Ngọt Ngào Voice Love: Koe KoiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/12)

Yuiko Yoshioka (Mei Nagano) vừa mới khai giảng xong thì ốm nằm liệt giường ở nhà, bỗng nhiên có một cú điện thoại gọi tới từ cán bộ lớp có tên Matsubara. Tim của Yuiko đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói ấm áp và vang vỏng ấy. Hôm sau khi tới trường thì Yuiko đã gặp được Matsubara, tuy nhiên Matsubara lại luôn đội một bao bì giấy trên đầu để che đi khuôn mặt

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Unknown2019-12-20 10:03:43

Hôm Qua Ăn Gì? - What Did You Eat Yesterday Việt Sub (2019)

một đôi tình nhân đồng tính nam ở độ tuổi trung niên làm việc chăm chỉ ở tokyo và tận hưởng những khoảnh khắc cuộc sống sau một ngày dài ở công ty luật hoặc salon làm tóc shiro và keiji luôn dành thời gian cho những bữa ăn tối bên nhauhôm qua ăn gì,xem phim hôm qua ăn gì,download hôm qua ăn gì,xem online hôm qua ăn gì hd,xem hôm qua ăn gì nhanh,tai phim hôm qua ăn gì,what did you eat yesterday,xem phim what did you eat yesterday,download what did you eat yesterday,xem online what did you eat yesterday hd,xem what did you eat yesterday nhanh,tai phim what did you eat yesterday,kinou nani tabeta