Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract) Việt Sub (2020)RSS Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract) Việt Sub (2020)
Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Shin Young vào vai Park Chan Hong, một nam sinh trung học bình thường, có tài viết lách và chịu nhiều áp lực từ bố mẹ. Shin Seung Ho - một nam diễn viên trẻ đang lên khác - đảm nhận vai Heo Don Hyuk, một học sinh không hứng thú học hành do phải lo làm thêm chi trả cho cuộc sống.
Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Ký Ức Độc Quyền Exclusive Memory

Ký Ức Độc Quyền Exclusive MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bằng tiến sĩ. Ứng cử viên Vật lý Mộ Thừa Hòa bắt một sinh viên năm thứ ba bằng tiếng Anh Tiết Đồng gian lận trong một kỳ thi. Khi anh ta thậm chí còn trở thành giáo viên thay thế trong khóa học tự chọn của mình và làm cho cô ấy học với anh ấy sau giờ học, Tiết Đồng trở nên căm ghét anh ta.

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do Jeon.Diễn Viên: Kim So Eun,Xiu Min,Jang Hui Ryoung,Jang Yoo Sang

Phải Lòng Do Jeon Falling For Do JeonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Xiumin và Kim So Eun vào vai hai nhân vật chính là các sinh viên đại học, cả hai sẽ sát cánh bên nhau bảo vệ lợi ích của câu lạc bộ “One Plus” trước nguy cơ bị giải thể. Xiumin sẽ vào vai Na Do Jeon, một nhân vật nhút nhát nhưng ước mơ trở thành một nghệ sĩ Pierrot, trong khi Kim So Eun vào vai Ban Ha Na, cô phải đối mặt với những thách thức để biến ước mơ trở thành chủ kinh doanh một xe tải bán thức ăn nhanh

Unknown2020-10-06 17:37:42

Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract) Việt Sub (2020)

lee shin young vào vai park chan hong một nam sinh trung học bình thường có tài viết lách và chịu nhiều áp lực từ bố mẹ shin seung ho một nam diễn viên trẻ đang lên khác đảm nhận vai heo don hyuk một học sinh không hứng thú học hành do phải lo làm thêm chi trả cho cuộc sốnghợp đồng tình bạn,xem phim hợp đồng tình bạn,download hợp đồng tình bạn,xem online hợp đồng tình bạn hd,xem hợp đồng tình bạn nhanh,tai phim hợp đồng tình bạn,how to buy a friend friendship contract,xem phim how to buy a friend friendship contract,download how to buy a friend friendship contract,xem online how to buy a friend friendship contract hd,xem how to buy a friend friendship contract nhanh,tai phim how to buy a friend friendship contract