Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)RSS Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)
Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.
Rec レック

Rec レックViệt Sub Năm: 2006 (Tập 9/9)

Matsumaru Fumihiko là một nhân viên công sở bình thường và không có bạn gái. Anh ta mời đồng nghiệp là Tanaka đi xem phim nhưng bị cho leo cây. Sau đó, anh ta vò hai tấm vé lại, định quẳng vào thùng rác thì một cô gái xinh xắn xuất hiện và bảo anh ta không nên lãng phí như thế. Sau buổi chiếu phim, họ ăn tối và Matsumaru tiễn cô ấy về nhà, và cả hai nhận ra rằng họ là hàng xóm của nhau. Xúi quẩy thay , căn hộ của cô ấy bị cháy sau đó vài giờ. Do không còn nơi nào để ở, Aka buộc phải ở nhờ chỗ

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Unknown2019-07-11 06:40:11

Hoshizora E Kakaru Hashi - 星空へ架かる橋 Việt Sub (2011)

dựa trên visual novel cùng tên của feng nội dung anime xoay quanh hoshino kazuma 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai trên đường tới trường kazuma bị lạc và gặp nakatsugawa ui con gái của người giữ đền kazuma bị ngã và tình cờ hôn ui nụ hôn này được ibuki hinata bạn thân của ui chứng kiến rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo đón xem nhéhoshizora e kakaru hashi,xem phim hoshizora e kakaru hashi,download hoshizora e kakaru hashi,xem online hoshizora e kakaru hashi hd,xem hoshizora e kakaru hashi nhanh,tai phim hoshizora e kakaru hashi,星空へ架かる橋,xem phim 星空へ架かる橋,download 星空へ架かる橋,xem online 星空へ架かる橋 hd,xem 星空へ架かる橋 nhanh,tai phim 星空へ架かる橋