Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged Thuyết Minh (2019)RSS Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged Thuyết Minh (2019)
Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến phiêu lưu đến một vùng đảo ít người biết đến, 4 cô gái Mia (Sophie Nélisse), Sasha (Corinne Foxx), Nicole (Sistine Stallone) và Alexa (Brianne Tju) quyết định lặn xuống biển để khám phá một thành cổ của người Maya dưới đáy đại dương.
Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Unknown2020-06-16 14:06:00

Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát - 47 Meters Down: Uncaged Thuyết Minh (2019)

trong chuyến phiêu lưu đến một vùng đảo ít người biết đến 4 cô gái mia sophie nélisse sasha corinne foxx nicole sistine stallone và alexa brianne tju quyết định lặn xuống biển để khám phá một thành cổ của người maya dưới đáy đại dươnghung thần đại dương,thảm sát,xem phim hung thần đại dương,thảm sát,download hung thần đại dương,thảm sát,xem online hung thần đại dương,thảm sát hd,xem hung thần đại dương,thảm sát nhanh,tai phim hung thần đại dương,thảm sát,47 meters down,uncaged,xem phim 47 meters down,uncaged,download 47 meters down,uncaged,xem online 47 meters down,uncaged hd,xem 47 meters down,uncaged nhanh,tai phim 47 meters down,uncaged