Hưng Vong Của 1 Đế Chế - La Mã Cổ Đại: Ancient Rome Việt Sub (2012)RSS Hưng Vong Của 1 Đế Chế - La Mã Cổ Đại: Ancient Rome Việt Sub (2012)
Hưng Vong Của 1 Đế Chế - La Mã Cổ Đại: Ancient Rome
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là đế chế vĩ đại nhất từng được biết đến trong lịch sử. Được biết đến bởi sự hung tàn những thiên tài số một và khát khao quyền lực vô hạn. Trong hàng thế kỉ, Rome thống trị hơn 1/4 cư dân trên Trái Đất. Đây là loạt phim về những thời điểm then chốt đã định hình nên đế chế đó, về cách nó trỗi dậy, trở nên hùng mạnh và sụp đổ. Những câu chuyện về những người lính dũng cảm, những trận đánh vĩ đại và những cuộc phiến loạn đẫm máu; Những câu chuyện về tình yêu và phản bội; và những hoàng đế
Nguồn Gốc Của Sự Sống First Life.Diễn Viên: David Attenborough,Hazel Barton,Jean,Bernard Caron

Nguồn Gốc Của Sự Sống First LifeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 2/2)

được dẫn truyện bởi ngài David Attenborough. Là bộ tài liệu tìm hiểu về nguồn gốc của thế giới sống. Ông đến Newfoundland, Ma-rốc và Queensland tìm bằng chứng của một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử của hành tinh vào nửa tỷ năm trước đây. Trong hơn năm mươi năm cùng sự nghiệp, Sir David Attenborough đã đi khắp thế giới để ghi lại thế giới sống, giải đáp tất cả các thắc mắc của ông. Trong First Life, ông đi ngược lại thời gian để tìm kiếm những động vật xuất hiện đầu tiên trên trái đất.

Cổng Bão Грозовые Ворота.Diễn Viên: David Attenborough,Hazel Barton,Jean,Bernard Caron

Cổng Bão Грозовые ВоротаViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/4)

Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”

Unknown2014-12-29 04:40:38

Hưng Vong Của 1 Đế Chế - La Mã Cổ Đại: Ancient Rome Việt Sub (2012)

đó là đế chế vĩ đại nhất từng được biết đến trong lịch sử được biết đến bởi sự hung tàn những thiên tài số một và khát khao quyền lực vô hạn trong hàng thế kỉ rome thống trị hơn 14 cư dân trên trái đất đây là loạt phim về những thời điểm then chốt đã định hình nên đế chế đó về cách nó trỗi dậy trở nên hùng mạnh và sụp đổ những câu chuyện về những người lính dũng cảm những trận đánh vĩ đại và những cuộc phiến loạn đẫm máu những câu chuyện về tình yêu và phản bội và những hoàng đếhưng vong của 1 đế chế,xem phim hưng vong của 1 đế chế,download hưng vong của 1 đế chế,xem online hưng vong của 1 đế chế hd,xem hưng vong của 1 đế chế nhanh,tai phim hưng vong của 1 đế chế,la mã cổ đại,ancient rome,xem phim la mã cổ đại,ancient rome,download la mã cổ đại,ancient rome,xem online la mã cổ đại,ancient rome hd,xem la mã cổ đại,ancient rome nhanh,tai phim la mã cổ đại,ancient rome