Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm - Unfriended 2: Dark Web Thuyết Minh (2018)RSS Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm - Unfriended 2: Dark Web Thuyết Minh (2018)
Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm - Unfriended 2: Dark Web
Diễn viên: Colin Woodell, Betty Gabriel, Chelsea Alden, Alexander Ward
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.
Người Ảnh Hưởng Influencer

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Đại Dương Chết Chóc The Dive

Đại Dương Chết Chóc The DiveViệt Sub Năm: 2023

Ở một trong những vùng biển xa xôi và hẻo lánh nhất thế giới, hai chị em Drew và May tham gia một chuyến lặn biển sâu. Mọi chuyện đột nhiên trở nên tồi tệ khi một trận lở đất khủng khiếp xảy ra, gửi hàng tấn đá ập xuống biển

Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Unknown2020-06-26 10:05:24

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm - Unfriended 2: Dark Web Thuyết Minh (2018)

web ngầm khi 20 cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tốihủy kết bạn 2,web ngầm,xem phim hủy kết bạn 2,web ngầm,download hủy kết bạn 2,web ngầm,xem online hủy kết bạn 2,web ngầm hd,xem hủy kết bạn 2,web ngầm nhanh,tai phim hủy kết bạn 2,web ngầm,unfriended 2,dark web,xem phim unfriended 2,dark web,download unfriended 2,dark web,xem online unfriended 2,dark web hd,xem unfriended 2,dark web nhanh,tai phim unfriended 2,dark web,colin woodell,betty gabriel,chelsea alden,alexander ward