Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)RSS Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)
Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother
Diễn viên: Tony Ka Fai Leung, Jin Auyeung, Aarif Rahman, Christy Chung
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.
Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Unknown2020-08-09 19:24:39

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)

là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật lý tiểu long dưới lời kể của em trai của ông lý chấn huy nó xoay quanh cuộc đời lý tiểu long như một thanh niên nổi loạn ở hồng kông cho đến khi ông đặt chân đến mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 usd trong túi bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của lý tiểu long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi hồng kông đến san franciscohuyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,download huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem online huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi hd,xem huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi nhanh,tai phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,bruce lee my brother,xem phim bruce lee my brother,download bruce lee my brother,xem online bruce lee my brother hd,xem bruce lee my brother nhanh,tai phim bruce lee my brother,tony ka fai leung,jin auyeung,aarif rahman,christy chung