Huyền Thoại Vikings Phần 3 - Vikings Season 3 Việt Sub (2015)RSS Huyền Thoại Vikings Phần 3 - Vikings Season 3 Việt Sub (2015)
Huyền Thoại Vikings Phần 3 - Vikings Season 3
Diễn viên: Travis Fimmel, Katheryn Winnick, Clive Standen
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Huyền Thoại Vikings (Phần 3) này vẫn xoay quanh những chiến binh cổ xưa ở Châu Âu, được mệnh danh là những con sói hoang dã hiếu chiến Vikings.
Cô Giáo Ô Sun Nam Teacher Oh Soon-Nam

Cô Giáo Ô Sun Nam Teacher Oh Soon-NamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 129/129)

Sun Nam quyết định kết hôn với con trai của một gia đình quyền lực và trở thành người vợ, người mẹ mẫu mực. Cuộc sống đang hạnh phúc thì sóng gió ập đến với Sun Nam, con gái Joon Yeong bất ngờ qua đời mang đến sự mất mát rất lớn đối với người phụ nữ này.

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The Sky.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The SkyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 29/29)

kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt. Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận.

Điềm Lành 2 Good Omens 2.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Điềm Lành 2 Good Omens 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Một thiên thần và một ác quỷ phải hợp lực để tìm cách giải cứu thế giới khi ngày tận thế đến gần, tiếp cận Ha-ma-ghê-đôn. Đây là một phiên bản chuyển thể hoàn hảo của tiểu thuyết Terry Pratchett và Neil Gaiman với sự thể hiện đặc biệt của Michael Sheen và David Tennant.

Tân Tây Du Ký Journey To The West.Diễn Viên: Trần Tư Hàn,Phí Dương,Tạ Ninh,Mưu Phụng Bân

Tân Tây Du Ký Journey To The WestThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 155/155)

Tân Tây Du Ký là một trong những bản remake Tứ đại danh tác "công phá" màn ảnh nhỏ Trung Quốc hè 2011. Lên sóng vào ngày 28/7 trên kênh TVS4, bộ phim tiếp nối Tân Hoàn Châu Cách Cách trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Tân Tây Du Ký phiên bản Trương Kỷ Trung là tác phẩm làm lại được chờ đón nhất trong năm 2011

Unknown2015-09-10 21:37:31

Huyền Thoại Vikings Phần 3 - Vikings Season 3 Việt Sub (2015)

huyền thoại vikings phần 3 này vẫn xoay quanh những chiến binh cổ xưa ở châu âu được mệnh danh là những con sói hoang dã hiếu chiến vikingshuyền thoại vikings phần 3,xem phim huyền thoại vikings phần 3,download huyền thoại vikings phần 3,xem online huyền thoại vikings phần 3 hd,xem huyền thoại vikings phần 3 nhanh,tai phim huyền thoại vikings phần 3,vikings season 3,xem phim vikings season 3,download vikings season 3,xem online vikings season 3 hd,xem vikings season 3 nhanh,tai phim vikings season 3,travis fimmel,katheryn winnick,clive standen