Is: Infinite Stratos - Vũ Khí Lạ Thường Việt Sub (2011)RSS Is: Infinite Stratos - Vũ Khí Lạ Thường Việt Sub (2011)
Is: Infinite Stratos - Vũ Khí Lạ Thường
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai , một nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra 1 bộ giáp hỗ trợ gọi là "Infinite Stratos" (IS). Hiện đại và có khả năng chiến đấu tiên tiến hơn bất cứ loại vũ khí nào, IS là một mối đe dọa sẽ làm mất cân bằng thế giới. Đối mặt với 1 thứ vũ khí quá mạnh, các nước trên thế giới đã ký "Hợp đồng Alaska", nói rằng IS sẽ không bao giờ sử dụng trong quân sự và công nghệ IS sẽ được công bố khắp thế giới, để cấm bất cứ nước nào xâm lược nước khác. Sự giới thiệu của IS gây nên 1 ảnh hưởng
Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Love Stage!! ラブ ステージ

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Unknown2020-07-24 06:55:44

Is: Infinite Stratos - Vũ Khí Lạ Thường Việt Sub (2011)

trong tương lai một nhà khoa học nhật bản đã phát minh ra 1 bộ giáp hỗ trợ gọi là infinite stratos is hiện đại và có khả năng chiến đấu tiên tiến hơn bất cứ loại vũ khí nào is là một mối đe dọa sẽ làm mất cân bằng thế giới đối mặt với 1 thứ vũ khí quá mạnh các nước trên thế giới đã ký hợp đồng alaska nói rằng is sẽ không bao giờ sử dụng trong quân sự và công nghệ is sẽ được công bố khắp thế giới để cấm bất cứ nước nào xâm lược nước khác sự giới thiệu của is gây nên 1 ảnh hưởngis,infinite stratos,xem phim is,infinite stratos,download is,infinite stratos,xem online is,infinite stratos hd,xem is,infinite stratos nhanh,tai phim is,infinite stratos,vũ khí lạ thường,xem phim vũ khí lạ thường,download vũ khí lạ thường,xem online vũ khí lạ thường hd,xem vũ khí lạ thường nhanh,tai phim vũ khí lạ thường