Itsuka Tenma No Kuro Usagi - A Dark Rabbit Has Seven Lives Việt Sub (2011)RSS Itsuka Tenma No Kuro Usagi - A Dark Rabbit Has Seven Lives Việt Sub (2011)
Itsuka Tenma No Kuro Usagi - A Dark Rabbit Has Seven Lives
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12+Ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về main chính là nữ nhân vật Taito đã thức tỉnh từ một giấc ngủ khá lâu nay, anime này được cho là về ma cà rồng và một con người, những người đã gặp nhau từ mấy năm trước
Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King ArcViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah.

Hakaba Kitaro Graveyard Kitaro.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hakaba Kitaro Graveyard KitaroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Cốt truyện Hakaba Kitaro được dựa trên bộ Manga dài kỳ Hakaba Kitarou – vốn là nguồn cảm hứng cho một loạt các seri Gegege no Kitarou (Nghĩa địa của Kitarou) lừng danh được bắt đầu sản xuất từ thập niên 60s. Kitaro vốn là linh hồn cuối cùng của tộc Ma, cùng với người cha “vô thực thể” của mình, cậu cố gắng học cách sinh tồn trong thế giới loài người. Hãy cùng Tralophi Fansub theo bước Kitarou để cười vỡ bụng, để rùng mình, để ớn lạnh, để phát khiếp nào

Unknown2017-05-29 08:09:22

Itsuka Tenma No Kuro Usagi - A Dark Rabbit Has Seven Lives Việt Sub (2011)

kể về main chính là nữ nhân vật taito đã thức tỉnh từ một giấc ngủ khá lâu nay anime này được cho là về ma cà rồng và một con người những người đã gặp nhau từ mấy năm trướcitsuka tenma no kuro usagi,xem phim itsuka tenma no kuro usagi,download itsuka tenma no kuro usagi,xem online itsuka tenma no kuro usagi hd,xem itsuka tenma no kuro usagi nhanh,tai phim itsuka tenma no kuro usagi,a dark rabbit has seven lives,xem phim a dark rabbit has seven lives,download a dark rabbit has seven lives,xem online a dark rabbit has seven lives hd,xem a dark rabbit has seven lives nhanh,tai phim a dark rabbit has seven lives