Jeeg Siêu Năng - They Call Me Jeeg Robot Việt Sub (2015)RSS Jeeg Siêu Năng - They Call Me Jeeg Robot Việt Sub (2015)
Jeeg Siêu Năng - They Call Me Jeeg Robot
Diễn viên: Claudio Santamaria, Luca Marinelli, Ilenia Pastorelli
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.
Ma Quái Nekrotronic

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Bộ Ba Quái Nhân Glass.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Sarah Paulson,James Mcavoy

Bộ Ba Quái Nhân GlassViệt Sub Năm: 2019

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Unknown2020-06-25 06:32:27

Jeeg Siêu Năng - They Call Me Jeeg Robot Việt Sub (2015)

một bộ phim hành động hài hước do ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng enzo ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạjeeg siêu năng,xem phim jeeg siêu năng,download jeeg siêu năng,xem online jeeg siêu năng hd,xem jeeg siêu năng nhanh,tai phim jeeg siêu năng,they call me jeeg robot,xem phim they call me jeeg robot,download they call me jeeg robot,xem online they call me jeeg robot hd,xem they call me jeeg robot nhanh,tai phim they call me jeeg robot,claudio santamaria,luca marinelli,ilenia pastorelli