Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend Việt Sub (2023)RSS Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend Việt Sub (2023)
Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.
Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black Company

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black CompanyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Kinji là một người “mất dạy”, lạc lối trong công việc ở cuộc sống hiện đại. Một ngày nọ, anh thấy mình bị chuyển đến thế giới khác nhưng không phải là một anh hùng với những ánh hào quang dang tay chào đón. Anh ta đã ngay lập tức bị khổ đày! Rồi còn là nô lệ cho một công ty “độc ác” ở thế giới giả tưởng.

Himouto! Umaru-Chan My Two-Faced Little Sister

Himouto! Umaru-Chan My Two-Faced Little SisterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Himouto Umaru-Chan không sử dụng những cảnh hậu cung cliche hay chụp đồ lót tiếp xúc để lôi kéo độc giả. Đừng để tiêu đề và tóm tắt để ngăn cản bạn từ việc đọc mảnh đất này của cuộc sống, như thông qua 92 chương mà Na Uy Quét (I miss you) đã quét, chưa có một trường hợp duy nhất của anh chị em lãng mạn

Unknown2023-06-28 18:35:10

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. - The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend Việt Sub (2023)

một cô bé lớp 5 cô đơn tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện takada là một cậu bé tốt bụng không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo thần chết nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô béjijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,xem phim jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,download jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,xem online jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru hd,xem jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru nhanh,tai phim jijou wo shiranai tenkousei ga guigui kuru,the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,xem phim the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,download the clueless transfer student is assertive my clueless first friend,xem online the clueless transfer student is assertive my clueless first friend hd,xem the clueless transfer student is assertive my clueless first friend nhanh,tai phim the clueless transfer student is assertive my clueless first friend