Jitsu Wa Watashi Wa - Jitsuwata, The Truth Is I Am Việt Sub (2015)RSS Jitsu Wa Watashi Wa - Jitsuwata, The Truth Is I Am Việt Sub (2015)
Jitsu Wa Watashi Wa - Jitsuwata, The Truth Is I Am
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Asahi Kuromine, người đã phải lòng một cô gái dễ thương tên là Yōko Shiragami. Shiragami chỉ xảy ra là một ma cà rồng. Asahi không thể giữ bí mật, nhưng ông quyết tâm giữ bí mật Shiragami mãi mãi cho đến sau này.
Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Minami-Ke Ss4 Minami-Ke Tadaima

Minami-Ke Ss4 Minami-Ke TadaimaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

tiếp diễn về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami tiếp tục. Chiaki, người trẻ nhất, tiếp tục kêu gọi mọi người ngốc trong khi thờ chị cả của cô.Kana, giữa, vẫn không thể tìm ra rằng cảm xúc Fujioka dành cho cô là một lòng, không phải là một mối hận thù. Haruka, người con lớn, vẫn vô tình tránh được những tiến bộ Hosaka để mời cô ấy đến các đội bóng chuyền,

Unknown2015-09-30 11:33:16

Jitsu Wa Watashi Wa - Jitsuwata, The Truth Is I Am Việt Sub (2015)

xoay quanh asahi kuromine người đã phải lòng một cô gái dễ thương tên là yōko shiragami shiragami chỉ xảy ra là một ma cà rồng asahi không thể giữ bí mật nhưng ông quyết tâm giữ bí mật shiragami mãi mãi cho đến sau nàyjitsu wa watashi wa,xem phim jitsu wa watashi wa,download jitsu wa watashi wa,xem online jitsu wa watashi wa hd,xem jitsu wa watashi wa nhanh,tai phim jitsu wa watashi wa,jitsuwata,the truth is i am,xem phim jitsuwata,the truth is i am,download jitsuwata,the truth is i am,xem online jitsuwata,the truth is i am hd,xem jitsuwata,the truth is i am nhanh,tai phim jitsuwata,the truth is i am