Kaitou Saint Tail - Mysterious Thief Saint Tail Việt Sub (1995)RSS Kaitou Saint Tail - Mysterious Thief Saint Tail Việt Sub (1995)
Kaitou Saint Tail - Mysterious Thief Saint Tail
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ai lúc nhỏ xem rồi thì sẽ biết nhưng thôi chém tí: Meimi là một nữ sinh bình thường nhưng khi đêm xuống thì cô trở thành một "siêu trộm" biệt danh là Saint Tail. Cố gắng bắt Meimi là Asuka Jr một thám tử nghiệp dư học cùng lớp với cô. Rồi trời xui đất khiến sao cho một người thì mỗi khi ăn trộm lại "la làng" cho thám tử biết còn 1 người thì lúc đầu muốn bắt trộm sau lại muốn "chiếm" luôn tên trộm đó thế là Happy Ending
Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

Jormungand Mãng Xà Trần Gian

Jormungand Mãng Xà Trần GianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.

Unknown2015-02-27 15:34:55

Kaitou Saint Tail - Mysterious Thief Saint Tail Việt Sub (1995)

ai lúc nhỏ xem rồi thì sẽ biết nhưng thôi chém tí meimi là một nữ sinh bình thường nhưng khi đêm xuống thì cô trở thành một siêu trộm biệt danh là saint tail cố gắng bắt meimi là asuka jr một thám tử nghiệp dư học cùng lớp với cô rồi trời xui đất khiến sao cho một người thì mỗi khi ăn trộm lại la làng cho thám tử biết còn 1 người thì lúc đầu muốn bắt trộm sau lại muốn chiếm luôn tên trộm đó thế là happy endingkaitou saint tail,xem phim kaitou saint tail,download kaitou saint tail,xem online kaitou saint tail hd,xem kaitou saint tail nhanh,tai phim kaitou saint tail,mysterious thief saint tail,xem phim mysterious thief saint tail,download mysterious thief saint tail,xem online mysterious thief saint tail hd,xem mysterious thief saint tail nhanh,tai phim mysterious thief saint tail