Kẻ Ám Sát - Accident Man Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Ám Sát - Accident Man Thuyết Minh (2018)
Kẻ Ám Sát - Accident Man
Diễn viên: Ray Stevenson, Ashley Greene, Scott Adkins
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mike Fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh. Hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê. Tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác
Hiệp Đạo Cao Phi Full Contact

Hiệp Đạo Cao Phi Full ContactChưa Sub Năm: 1992

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội. Tại Hồng Kông, Judge (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túy.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Unknown2020-01-01 08:07:49

Kẻ Ám Sát - Accident Man Thuyết Minh (2018)

mike fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng kháckẻ ám sát,xem phim kẻ ám sát,download kẻ ám sát,xem online kẻ ám sát hd,xem kẻ ám sát nhanh,tai phim kẻ ám sát,accident man,xem phim accident man,download accident man,xem online accident man hd,xem accident man nhanh,tai phim accident man,ray stevenson,ashley greene,scott adkins