Kẻ Báo Thù - Man Down Việt Sub (2015)RSS Kẻ Báo Thù - Man Down Việt Sub (2015)
Kẻ Báo Thù - Man Down
Diễn viên: Shia Labeouf, Jai Courtney, Gary Oldman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.
Khỏa Thân Nude

Khỏa Thân NudeViệt Sub Năm: 2010

Hiromi, một cô gái nông thôn có mơ ước trở thành một người nổi tiếng ở Tokyo, cô rời bỏ nhà mình ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Cô xin vào làm người mẫu và diễn viên cho một công ty điện ảnh, nhưng thực chất công ty này chuyên sản xuất băng đĩa phim người lớn...

Hành Trình Hy Vọng Shambhala.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Hành Trình Hy Vọng ShambhalaThuyết Minh Năm: 2012

hành trình tới vùng đất Shambhala xa xôi lạnh giá của Wut và người anh trai Thin, để thỏa ước nguyện của Nam, bạn gái Wut, khi cô đang lâm bệnh nặng. Wut, anh chàng hiền lành nhưng hơi lạnh lùng.

Mình Làm Quen Nhé May We Chat.Diễn Viên: Ananda Everingham,Ase Wang,Sunny Suwanmethanont

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of Cherbourg.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Nino Castelnuovo,Anne Vernon

Những Chiếc Ô Cherbourg The Umbrellas Of CherbourgViệt Sub Năm: 1964

Les Parapluies de Cherbourg, một bộ phim dành riêng cho những người yêu âm nhạc vì tất cả lời thoại đều được hát. Đó là lý do khiến cho đây thực sự là một bộ phim kinh điển của thể loại nhạc kịch. Những Chiếc Ô của Thị Trấn Cherbourg nói về tình yêu của đôi trai gái bị chiến tranh ngăn cách khi chàng trai (Guy) được gọi đi lính ở Algeria.

Unknown2020-09-19 16:05:27

Kẻ Báo Thù - Man Down Việt Sub (2015)

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh mỹ gabriel drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta trong phim sau một trận chiến gabriel drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thânkẻ báo thù,xem phim kẻ báo thù,download kẻ báo thù,xem online kẻ báo thù hd,xem kẻ báo thù nhanh,tai phim kẻ báo thù,man down,xem phim man down,download man down,xem online man down hd,xem man down nhanh,tai phim man down,shia labeouf,jai courtney,gary oldman