Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels Việt Sub (2016)RSS Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels Việt Sub (2016)
Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels
Diễn viên: Chad Michael Murray, Francesca Eastwood, Teri Polo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới Viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn, ẩn nấp. Sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại, cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạ.
Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Unknown2019-04-15 18:39:16

Kẻ Cướp Và Thiên Thần - Outlaws And Angels Việt Sub (2016)

băng cướp sau khi đánh cướp ngân hàng đã chạy trốn đến vùng biên giới viễn tây và đột nhập vào một gia đình nông dân có những cô gái xinh xắn ẩn nấp sự quyến rũ của các cô gái đã khiến bọn chúng trở nên đồi bại cô gái út được chăm sóc tốt hơn và huấn luyện trở thành một tay bắn súng thiện xạkẻ cướp và thiên thần,xem phim kẻ cướp và thiên thần,download kẻ cướp và thiên thần,xem online kẻ cướp và thiên thần hd,xem kẻ cướp và thiên thần nhanh,tai phim kẻ cướp và thiên thần,outlaws and angels,xem phim outlaws and angels,download outlaws and angels,xem online outlaws and angels hd,xem outlaws and angels nhanh,tai phim outlaws and angels,chad michael murray,francesca eastwood,teri polo