Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)RSS Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)
Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer
Diễn viên: Yûji Oda, Ko Shibasaki, Yoshiki Arizono
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.
Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Đôi Giày Đỏ The Red Shoes.Diễn Viên: Anton Walbrook,Marius Goring,Moira Shearer

Đôi Giày Đỏ The Red ShoesViệt Sub Năm: 1948

bộ phim điện ảnh Anh, công chiếu năm 1948, do Michael Powell và Emeric Pressburger đạo diễn. Bộ phim được xem là đầu tiên đưa nghệ thuật múa ballet vào trong nghệ thuật điện ảnh. Phim trong danh sách 100 phim hay nhất điện ảnh Anh của BFI, xếp thứ 9.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn Always Sunset On Third Street.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn Always Sunset On Third StreetViệt Sub Năm: 2005

Bối cảnh phim nhuốm màu cổ xưa với Tokyo của những năm 60. Nước Nhật đang trong giai đoạn chuyển mình sau cuộc chiến, với những phố phường giản dị và cuộc sống con người còn quá sơ sài, thiếu thốn. Không có những khu công nghiệp quy mô hay các tòa nhà chọc trời, mà thậm chí những thiết bị gia đình dường như quá xa vời

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best Summer.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best SummerViệt Sub Năm: 2019

sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

Unknown2015-11-22 13:31:13

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)

nomura satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩkẻ hô phong hoán vũ,xem phim kẻ hô phong hoán vũ,download kẻ hô phong hoán vũ,xem online kẻ hô phong hoán vũ hd,xem kẻ hô phong hoán vũ nhanh,tai phim kẻ hô phong hoán vũ,star reformer,xem phim star reformer,download star reformer,xem online star reformer hd,xem star reformer nhanh,tai phim star reformer,yûji oda,ko shibasaki,yoshiki arizono