Kế Hoạch Yêu Hoán Đổi Vận Mệnh - One Night Steal Việt Sub (2019)RSS Kế Hoạch Yêu Hoán Đổi Vận Mệnh - One Night Steal Việt Sub (2019)
Kế Hoạch Yêu Hoán Đổi Vận Mệnh - One Night Steal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Je ( Punpun Sutatta) - một cô gái luôn gặp may trong cuộc sống cho tới một đêm nọ, Je gặp anh chàng xui xẻo Not (Krist Perawat Sangpotirat) và vận may của họ đã bị đảo ngược. Không chấp nhận chuyện mình trở thành quý cô xui xẻo, Je đã đeo bám Not để đòi lại sự may mắn của mình.
Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2

Tình Cờ Yêu 2 Love By Chance 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/16)

công bố dàn diễn viên phần 1 gần như quay về đóng tiếp. Ngoại trừ Saint Suppapong – người đóng nam chính Pete ở phần trước. Nguyên nhân được đưa ra là vì trong nguyên tác truyện, Pete sẽ đi nước ngoài vài năm. Và câu chuyện Love By Chance 2 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó với CanTin là trung tâm.

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-Baek

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-BaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Yoo Baek là một cựu thành viên nhóm nhạc idol. Anh ấy giờ là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Anh ấy không cố làm người tốt để thu hút mọi người. Yoo Baek tự coi mình là trung tâm và anh ta trung thực một cách tàn nhẫn với người khác ngay cả khi làm tổn thương họ.

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First Love

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận Girlfriend

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận GirlfriendViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Ngôi sao hàng đầu của công ty An Ninh Quốc Tế là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán An Ninh Quốc Tế gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc.

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Ji Jin Hee,Park Han Byul,Lee Kyu Han

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu Yêu Anh Lần Nữa: I Have A LoverThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Hae-Gang (Kim Hyun-Joo) là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon (Ji Jin-Hee), ngày càng xấu đi. Trong khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trước.

Unknown2020-02-12 17:55:16

Kế Hoạch Yêu Hoán Đổi Vận Mệnh - One Night Steal Việt Sub (2019)

kể về je punpun sutatta một cô gái luôn gặp may trong cuộc sống cho tới một đêm nọ je gặp anh chàng xui xẻo not krist perawat sangpotirat và vận may của họ đã bị đảo ngược không chấp nhận chuyện mình trở thành quý cô xui xẻo je đã đeo bám not để đòi lại sự may mắn của mìnhkế hoạch yêu hoán đổi vận mệnh,xem phim kế hoạch yêu hoán đổi vận mệnh,download kế hoạch yêu hoán đổi vận mệnh,xem online kế hoạch yêu hoán đổi vận mệnh hd,xem kế hoạch yêu hoán đổi vận mệnh nhanh,tai phim kế hoạch yêu hoán đổi vận mệnh,one night steal,xem phim one night steal,download one night steal,xem online one night steal hd,xem one night steal nhanh,tai phim one night steal