Kẻ Xâm Nhập - Intruder Thuyết Minh (2020)RSS Kẻ Xâm Nhập - Intruder Thuyết Minh (2020)
Kẻ Xâm Nhập - Intruder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?
Quả Bóng Bàn Ping Pong Ball.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Quả Bóng Bàn Ping Pong BallViệt Sub Năm: 2018

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of Moonacre.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of MoonacreThuyết Minh Năm: 2008

Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.

Nước Mắt Của Trời Fly Me To Polaris.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Nước Mắt Của Trời Fly Me To PolarisViệt Sub Năm: 1999

Nước Mắt Của Trời là bộ phim tình cảm Trung Quốc năm 1999 nói về mối tình sâu đậm của Hành Tây và cô y tá Thu Nam. Hành Tây đã hẹn hò với Thu Nam và được cô đồng ý, anh quá vui mừng không để ý vấp phải đá té ngã và bị xe tông chết, đến khi Hành Tây chết rời Thu Nam mới biết được tình cảm cùa cô dành cho anh rất nhiều. Hành Tây tuy chết nhưng nhận được một điều ước và anh đã ước trở về bên Thu Nam 5 ngày, nhưng anh không nói sự thật cho ai biết kể cả Thu Nam. Ngày cuối cùng Thu Nam mới nhận ra

Unknown2020-09-21 12:55:40

Kẻ Xâm Nhập - Intruder Thuyết Minh (2020)

gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên sự ấm áp nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi tuy nhiên khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gìkẻ xâm nhập,xem phim kẻ xâm nhập,download kẻ xâm nhập,xem online kẻ xâm nhập hd,xem kẻ xâm nhập nhanh,tai phim kẻ xâm nhập,intruder,xem phim intruder,download intruder,xem online intruder hd,xem intruder nhanh,tai phim intruder