Kết Thúc Nhiệm Màu - Happy Merry Ending Việt Sub (2023)RSS Kết Thúc Nhiệm Màu - Happy Merry Ending Việt Sub (2023)
Kết Thúc Nhiệm Màu - Happy Merry Ending
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính gồm Lee Seung Jun, một ca sĩ hát đám cưới và Song Jae Hyun, người đệm nhạc piano, cả hai quen biết nhau khi được thuê đến hát trong một đám cưới. Hai người với tính cách đối lập đã gặp gỡ, giúp xoa dịu những nỗi đau của quá khứ và hiểu nhau hơn từ sự đồng điệu trong âm nhạc.
Lady Em Là Ai The Dearest Lady.Diễn Viên: Ha Hee Ra,Jo An,Kang Min Kyung,Kim Seo Ra,Lee Han Seo

Lady Em Là Ai The Dearest LadyThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 116/116)

một bộ phim về tình yêu và mối quan hệ, sự khác biệt trong quan điểm của một người mẹ và hai cô con gái. Câu chuyện trong gia đình được kể lại một cách chân thực về tình yêu và mối quan hệ của họ, đồng thời bộ phim cũng khắc hoạ về cuộc sống hôn nhân của các nhân vạt

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One Heart.Diễn Viên: Chris Geere,Aya Cash,Desmin Borges

2 Cuộc Đời 1 Trái Tim Two Lives One HeartThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Park Tae Soo (Ko Soo) là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực. Mẹ anh đang cần được phẫu thuật ghép tim và anh khẩn thiết muốn cứu mẹ mình. Một giáo sư ngành phẫu thuật lồng ngực nắm quyền hạn tuyệt đối đối với Park Tae Soo. Một người phụ nữ từng suýt chết quyết định trở thành bác sĩ phẫu thuật lồng ngực.

Thăng Cấp Level Up.Diễn Viên: Chris Geere,Aya Cash,Desmin Borges

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Unknown2023-05-24 19:27:24

Kết Thúc Nhiệm Màu - Happy Merry Ending Việt Sub (2023)

nhân vật chính gồm lee seung jun một ca sĩ hát đám cưới và song jae hyun người đệm nhạc piano cả hai quen biết nhau khi được thuê đến hát trong một đám cưới hai người với tính cách đối lập đã gặp gỡ giúp xoa dịu những nỗi đau của quá khứ và hiểu nhau hơn từ sự đồng điệu trong âm nhạckết thúc nhiệm màu,xem phim kết thúc nhiệm màu,download kết thúc nhiệm màu,xem online kết thúc nhiệm màu hd,xem kết thúc nhiệm màu nhanh,tai phim kết thúc nhiệm màu,happy merry ending,xem phim happy merry ending,download happy merry ending,xem online happy merry ending hd,xem happy merry ending nhanh,tai phim happy merry ending