Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 4 - Van Helsing Season 4 Việt Sub (2019)RSS Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 4 - Van Helsing Season 4 Việt Sub (2019)
Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 4 - Van Helsing Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: người họ hàng xa của thợ săn ma cà rồng nổi tiếng Abraham Van Helsing, được hồi sinh chỉ để chứng kiến ma cà rồng chiếm lĩnh thế giới, Cô là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại dẫn dắt cuộc chiến giành lại những gì đã mất.
Ngạ Quỷ Ghoul.Diễn Viên: Radhika Apte,Manav Kaul,Rohit Pathak

Ngạ Quỷ GhoulViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/3)

một nhà tù siêu an ninh với lớp tường dày 3 mét, ẩn sâu dưới lòng đất nhưng vô tình trở thành bãi thảm sát của ác quỷ khi một tù nhân kỳ dị bước vào và hóa cả trại giam thành những sinh vật ghê tởm.​

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Unknown2020-01-25 10:41:19

Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 4 - Van Helsing Season 4 Việt Sub (2019)

người họ hàng xa của thợ săn ma cà rồng nổi tiếng abraham van helsing được hồi sinh chỉ để chứng kiến ma cà rồng chiếm lĩnh thế giới cô là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại dẫn dắt cuộc chiến giành lại những gì đã mấtkhắc tinh ma cà rồng phần 4,xem phim khắc tinh ma cà rồng phần 4,download khắc tinh ma cà rồng phần 4,xem online khắc tinh ma cà rồng phần 4 hd,xem khắc tinh ma cà rồng phần 4 nhanh,tai phim khắc tinh ma cà rồng phần 4,van helsing season 4,xem phim van helsing season 4,download van helsing season 4,xem online van helsing season 4 hd,xem van helsing season 4 nhanh,tai phim van helsing season 4