Khách Sạn Ma Quái - Big Fortune Hotel Thuyết Minh (2015)RSS Khách Sạn Ma Quái - Big Fortune Hotel Thuyết Minh (2015)
Khách Sạn Ma Quái - Big Fortune Hotel
Diễn viên: Ngải Uy, Lư Hải Bằng, Liên Thi Nhã
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The story began with a music writer, Meng, because of his over focusing on his music, he has let his girlfriend died in an accident! Meng is so sad, so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive, which is travel all over Southeast Asia. Therefore, he started with a bicycle, embark on a Southeast Asia journey
Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2.Diễn Viên: Kim Seul,Gi,I,Ko Kyeong,Pyo,Lee Se,Yeong,Lee Soo,Hyeok,Park Seong,Woong,Seong Joon

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2Việt Sub Năm: 2012

gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là "vách đá": câu chuyện về một tai nạn ma quái, "sự cố": câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ, "cuộc đào tẩu": câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy, và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ "444" ... những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.

Unknown2020-09-26 15:47:38

Khách Sạn Ma Quái - Big Fortune Hotel Thuyết Minh (2015)

the story began with a music writer meng because of his over focusing on his music he has let his girlfriend died in an accident meng is so sad so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive which is travel all over southeast asia therefore he started with a bicycle embark on a southeast asia journeykhách sạn ma quái,xem phim khách sạn ma quái,download khách sạn ma quái,xem online khách sạn ma quái hd,xem khách sạn ma quái nhanh,tai phim khách sạn ma quái,big fortune hotel,xem phim big fortune hotel,download big fortune hotel,xem online big fortune hotel hd,xem big fortune hotel nhanh,tai phim big fortune hotel,ngải uy,lư hải bằng,liên thi nhã