Khách Thăm Quan - Sightseers Việt Sub (2012)RSS Khách Thăm Quan - Sightseers Việt Sub (2012)
Khách Thăm Quan - Sightseers
Diễn viên: Alice Lowe, Eileen Davies, Steve Oram
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!
Giáo Lý Dogma.Diễn Viên: Ben Affleck,Matt Damon And Linda Fiorentino

Giáo Lý DogmaViệt Sub Năm: 1999

An abortion clinic worker with a special heritage is called upon to save the existence of humanity from being negated by two renegade angels trying to exploit a loophole and re-enter Heaven.

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must Die.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Ashanti,Arielle Kebbel

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must DieViệt Sub Năm: 2006

Khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai John Tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho John một bài học đích đáng. Họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh, và sau đó sẽ chia tay John để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêu.

Ông Bố Của Năm Father Of The Year.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Ashanti,Arielle Kebbel

Ông Bố Của Năm Father Of The YearViệt Sub Năm: 2018

Hai người bạn say xỉn tranh luận về chuyện bố của ai sẽ thắng khi đánh nhau và rồi khi một trong hai người bố coi chuyện này là nghiêm túc, thì mọi thứ trở nên tồi tệ. Cậu con trai bị mất việc làm, các mối quan hệ bị hủy hoại, tương lai bị phá hủy, và những người đàn ông trung niên đánh gục nhau

Unknown2024-05-04 20:51:40

Khách Thăm Quan - Sightseers Việt Sub (2012)

bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau chris và tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hếtkhách thăm quan,xem phim khách thăm quan,download khách thăm quan,xem online khách thăm quan hd,xem khách thăm quan nhanh,tai phim khách thăm quan,sightseers,xem phim sightseers,download sightseers,xem online sightseers hd,xem sightseers nhanh,tai phim sightseers,alice lowe,eileen davies,steve oram