Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)RSS Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)
Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping
Diễn viên: Bill Pullman, Peter Boyle, Peter Gallagher, Sandra Bullock
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau
Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Unknown2020-09-01 15:27:09

Khi Anh Đang Ngủ - While You Were Sleeping Việt Sub (1995)

lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng peter trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự vì hiểu nhầm mà lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của peter chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai peter jack xuất hiện lucy và jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhaukhi anh đang ngủ,xem phim khi anh đang ngủ,download khi anh đang ngủ,xem online khi anh đang ngủ hd,xem khi anh đang ngủ nhanh,tai phim khi anh đang ngủ,while you were sleeping,xem phim while you were sleeping,download while you were sleeping,xem online while you were sleeping hd,xem while you were sleeping nhanh,tai phim while you were sleeping,bill pullman,peter boyle,peter gallagher,sandra bullock