Khi Bị Bồ Đá - Mallrats Việt Sub (1995)RSS Khi Bị Bồ Đá - Mallrats Việt Sub (1995)
Khi Bị Bồ Đá - Mallrats
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai chàng trai bị đá cùng đến trung tâm mua sắm địa phương để giải quyết đau khổ. Nhưng mọi sự chớ trêu liên tục xảy đến trên đường đi tới...
Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Unknown2020-09-24 18:27:34

Khi Bị Bồ Đá - Mallrats Việt Sub (1995)

hai chàng trai bị đá cùng đến trung tâm mua sắm địa phương để giải quyết đau khổ nhưng mọi sự chớ trêu liên tục xảy đến trên đường đi tớikhi bị bồ đá,xem phim khi bị bồ đá,download khi bị bồ đá,xem online khi bị bồ đá hd,xem khi bị bồ đá nhanh,tai phim khi bị bồ đá,mallrats,xem phim mallrats,download mallrats,xem online mallrats hd,xem mallrats nhanh,tai phim mallrats