Không Còn Thời Gian - Out Of Time Việt Sub (2003)RSS Không Còn Thời Gian - Out Of Time Việt Sub (2003)
Không Còn Thời Gian - Out Of Time
Diễn viên: Denzel Washingtoneva Mendes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn sẽ làm gì khi mà tất cả những điều bạn biết, những điều bạn tin tưởng đều là dối trá? Đối với Matt Lee Whitlock thì cơn ác mộng đó đã trở thành sự thật. Là một cảnh sát trưởng của Banyan Key, Florida, làm việc năng nổ và được mọi người quý mến nhưng khi anh dấn thân vào một cuộc điều tra vể sự bạo hành dã man của một phụ nữ, anh không ngờ chính nó đã làm cuộc sống anh thay đổi...
Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Đoàn Tàu Tử Thần Death Train.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Patrick Stewart,Alexandra Paul

Đoàn Tàu Tử Thần Death TrainChưa Sub Năm: 1993

Một nhà khoa học người Đức được giúp sức từ một cựu tướng quân Soviet đã xây dựng xong một vũ khí hạt nhân và đang được một tay lính đánh thuê người Mỹ vận chuyển xuyên qua châu Âu trên một con tàu bị đánh cướp.

Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Unknown2023-07-30 13:43:46

Không Còn Thời Gian - Out Of Time Việt Sub (2003)

bạn sẽ làm gì khi mà tất cả những điều bạn biết những điều bạn tin tưởng đều là dối trá đối với matt lee whitlock thì cơn ác mộng đó đã trở thành sự thật là một cảnh sát trưởng của banyan key florida làm việc năng nổ và được mọi người quý mến nhưng khi anh dấn thân vào một cuộc điều tra vể sự bạo hành dã man của một phụ nữ anh không ngờ chính nó đã làm cuộc sống anh thay đổikhông còn thời gian,xem phim không còn thời gian,download không còn thời gian,xem online không còn thời gian hd,xem không còn thời gian nhanh,tai phim không còn thời gian,out of time,xem phim out of time,download out of time,xem online out of time hd,xem out of time nhanh,tai phim out of time,denzel washingtoneva mendes