Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế - No Beast So Fierce Thuyết Minh (2016)RSS Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế - No Beast So Fierce Thuyết Minh (2016)
Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế - No Beast So Fierce
Diễn viên: Bailey Chase, Kathryn Erbe, Susan Pourfar,
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thả ra sau 20 năm trong tù, cựu thành viên Charlie Sundstrom (Bailey Chase) trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình, người đã biến mất trong thế giới tội phạm, đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng. Charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm. Cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổi.
Cô Dâu Ma 9 9 81.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Ma 9 9 81Việt Sub Năm: 2013

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.

Ký Sinh Trùng Deranged: Yeongasi.Diễn Viên: Moon Jeong,Hee,Dong,Wan Kim And Ha,Nui Lee

Ký Sinh Trùng Deranged: YeongasiViệt Sub Năm: 2012

Yeongasi là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm. Phim của đạo diễn Park Jung Woo, do các diễn viên Kim Myung Min, Kim Dongwan, Moon Jung Hee, Lee Honey đóng vai chính. Bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “Yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn. Kim Myeong-min đóng vai Jae Hyuk, nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đình

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Unknown2019-07-21 09:01:16

Không Con Thú Nào Hung Tợn Đến Thế - No Beast So Fierce Thuyết Minh (2016)

được thả ra sau 20 năm trong tù cựu thành viên charlie sundstrom bailey chase trở về quê và phát hiện ra rằng đứa con trai bị ghẻ lạnh của mình người đã biến mất trong thế giới tội phạm đang bị một thủ lĩnh băng đảng tàn nhẫn săn lùng charlie nhờ đến sự giúp đỡ của một sĩ quan nhưng sĩ quan này có một quá khứ bi thảm cuộc sống tuyệt vọng của họ sẽ sớm đụng độ nhau khi trò chơi thay đổikhông con thú nào hung tợn đến thế,xem phim không con thú nào hung tợn đến thế,download không con thú nào hung tợn đến thế,xem online không con thú nào hung tợn đến thế hd,xem không con thú nào hung tợn đến thế nhanh,tai phim không con thú nào hung tợn đến thế,no beast so fierce,xem phim no beast so fierce,download no beast so fierce,xem online no beast so fierce hd,xem no beast so fierce nhanh,tai phim no beast so fierce,bailey chase,kathryn erbe,susan pourfar,