Không Gian Khác Phần 2 - Nowhere Boys Season 2 Việt Sub (2015)RSS Không Gian Khác Phần 2 - Nowhere Boys Season 2 Việt Sub (2015)
Không Gian Khác Phần 2 - Nowhere Boys Season 2
Diễn viên: Dougie Baldwin, Joel Lok, Rahart Adams, Matt Testro
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp phần 1: Đây là bộ phim phiêu lưu giả tưởng, kể về 4 cậu trai sau buổi cắm trại bị lạc trong rừng, khi họ tìm được đường về nhà. Họ phát hiện ra mình đang ở một không gian khác nơi họ chưa từng được sinh ra..
Mê Tín Superstition First Season.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Joel Anderson Thompson

Mê Tín Superstition First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

Superstition sẽ theo chân Hastings, một gia đình sở hữu nhà tang lễ và nghĩa địa duy nhất ở thị trấn La Rochelle. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho tất cả các tín ngưỡng, chuyên gia gia đình đang xử lý "chăm sóc sau khi sinh" cho những người chết không rõ nguyên nhân ở bàn tay của các thực thể ma quỷ, và những hiện tượng không tồn tại khác từ lâu đã ám ảnh thị trấn. ​

Thế Giới Song Song Counterpart.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Joel Anderson Thompson

Thế Giới Song Song CounterpartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

với một sự biến đổi siêu hình, đối thủ kể câu chuyện của Howard Silk (Simmons), một con lừa thấp ngạo trong một cơ quan quan liêu của LHQ, người đang biến góc cuối cùng của cuộc đời đầy ân hận, khi ông phát hiện ra cơ quan mình làm là bảo vệ bí mật: vượt qua một chiều hướng song song.

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Joel Anderson Thompson

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 42/42)

vì lo sợ ma tính của Nhiếp Phong gây hại cho võ lâm, Bộ Kinh Vân quyết định đấu một trận sống chết để chế phục tâm ma của anh. Nhiếp Phong khi tỉnh lại cứ ngỡ mình đã giết chết Đệ Nhị Mộng và Bộ Kinh Vân. Vô cùng đau khổ, day dứt nên anh quyết định ở ẩn, cắt đứt mọi quan hệ với thế giới bên ngoài. Còn Bộ Kinh Vân sau khi cứu dược Nhiếp Phong bị mất hết trí nhớ, sống cuộc đời bình lặng.

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 3 Charmed Season 3Việt Sub Năm: 2001 (Tập 22/22)

sẽ cho thấy nhiều thay đổi đáng kể trong cuộc sống của các chị em. Prue đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình, tung hứng nhiếp ảnh của mình, vai trò của mình như là một Charmed, và cuộc sống tình yêu của cô. Piper và Leo của mối quan hệ trở nên nghiêm trọng khi họ có kế hoạch kết hôn so với mong muốn của người cao tuổi.

Unknown2015-05-15 20:13:38

Không Gian Khác Phần 2 - Nowhere Boys Season 2 Việt Sub (2015)

tiếp phần 1 đây là bộ phim phiêu lưu giả tưởng kể về 4 cậu trai sau buổi cắm trại bị lạc trong rừng khi họ tìm được đường về nhà họ phát hiện ra mình đang ở một không gian khác nơi họ chưa từng được sinh rakhông gian khác phần 2,xem phim không gian khác phần 2,download không gian khác phần 2,xem online không gian khác phần 2 hd,xem không gian khác phần 2 nhanh,tai phim không gian khác phần 2,nowhere boys season 2,xem phim nowhere boys season 2,download nowhere boys season 2,xem online nowhere boys season 2 hd,xem nowhere boys season 2 nhanh,tai phim nowhere boys season 2,dougie baldwin,joel lok,rahart adams,matt testro