Không Gian Mê Hoặc 2: Cuộc Xâm Lăng - Attraction 2: Invasion Thuyết Minh (2020)RSS Không Gian Mê Hoặc 2: Cuộc Xâm Lăng - Attraction 2: Invasion Thuyết Minh (2020)
Không Gian Mê Hoặc 2: Cuộc Xâm Lăng - Attraction 2: Invasion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự sụp đổ của con tàu ngoài hành tinh, cuộc sống của Julia đã thay đổi. Ba năm sau, loài người sắp phải trải qua cuộc chạm trán mới với những sinh vật ngoài hành tinh.
Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Unknown2020-08-30 10:32:08

Không Gian Mê Hoặc 2: Cuộc Xâm Lăng - Attraction 2: Invasion Thuyết Minh (2020)

với sự sụp đổ của con tàu ngoài hành tinh cuộc sống của julia đã thay đổi ba năm sau loài người sắp phải trải qua cuộc chạm trán mới với những sinh vật ngoài hành tinhkhông gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng,xem phim không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng,download không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng,xem online không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng hd,xem không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng nhanh,tai phim không gian mê hoặc 2,cuộc xâm lăng,attraction 2,invasion,xem phim attraction 2,invasion,download attraction 2,invasion,xem online attraction 2,invasion hd,xem attraction 2,invasion nhanh,tai phim attraction 2,invasion