Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2 Thuyết Minh (2014)RSS Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2 Thuyết Minh (2014)
Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2
Diễn viên: Glenn Jacobs, Danielle Harris, Katharine Isabelle
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.
Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Mũi Sợ Hãi Cape Fear.Diễn Viên: Robert De Niro,Nick Nolte,Jessica Lange

Mũi Sợ Hãi Cape FearViệt Sub Năm: 1991

Tháng 7 năm 1977 tại thành phố Atlanta, hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng. Bị cáo là Max Cady (Robert De Niro), một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ. Chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư Sam Bowden (Nick Nolte). Tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù. Lẽ ra án phạt của Max sẽ không đến mức như thế nếu Sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân, nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ của

Ma Nước Dark Water.Diễn Viên: Jennifer Connelly,John C Reilly,Tim Roth,Dougray Scott,

Ma Nước Dark WaterViệt Sub Năm: 2005

Câu chuyện xảy ra tại thành phố New York. Cuộc hôn nhân của Dahlia vừa đổ vỡ và cô giành được quyền nuôi con gái của họ Cecilia. Vì không có nhiều tiền, Dahlia quyết định dọn đến một căn hộ nhỏ tại một hòn đảo gần Manhattan. Cô cũng chẳng chú ý đến những vết ố vì thấm nước trên trần phòng ngủ khi họ xem nhà. Mãi đến khi dọn vào ở, cô mới nhận thấy có một lỗ thủng nhỏ một thứ nước màu đen ở phòng ngủ, và cô đã yêu cầu chủ nhà sửa chữa chỗ hỏng này. Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ khác xảy ra.

Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Unknown2017-11-22 23:26:28

Không Thấy Ác Quỷ 2 - See No Evil 2 Thuyết Minh (2014)

với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng kane ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi jacob goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn blackwell trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người mộtkhông thấy ác quỷ 2,xem phim không thấy ác quỷ 2,download không thấy ác quỷ 2,xem online không thấy ác quỷ 2 hd,xem không thấy ác quỷ 2 nhanh,tai phim không thấy ác quỷ 2,see no evil 2,xem phim see no evil 2,download see no evil 2,xem online see no evil 2 hd,xem see no evil 2 nhanh,tai phim see no evil 2,glenn jacobs,danielle harris,katharine isabelle