Không Vận Mỹ Quốc - Air America Việt Sub (1990)RSS Không Vận Mỹ Quốc - Air America Việt Sub (1990)
Không Vận Mỹ Quốc - Air America
Diễn viên: Mel Gibson, Robert Downey Jr, Nancy Travis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.
Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Unknown2020-07-02 08:01:38

Không Vận Mỹ Quốc - Air America Việt Sub (1990)

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của cia tại lào trong thời chiến tranh việt nam chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương sau khi mất giấy phép bay billy covington được hãng tuyển dụng và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí người bạn gene ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiệnkhông vận mỹ quốc,xem phim không vận mỹ quốc,download không vận mỹ quốc,xem online không vận mỹ quốc hd,xem không vận mỹ quốc nhanh,tai phim không vận mỹ quốc,air america,xem phim air america,download air america,xem online air america hd,xem air america nhanh,tai phim air america,mel gibson,robert downey jr,nancy travis