Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)RSS Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)
Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song
Diễn viên: Cate Blanchett, Ryan Gosling, Rooney Mara, Michael Fassbender, Natalie Portman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp. Sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở Austin, Texas.
Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier Spy.Diễn Viên: Gary Oldman,Colin Firth,Tom Hardy

Trò Chơi Nội Gián Tinker Tailor Soldier SpyViệt Sub Năm: 2011

Qua mối tình với người vợ vốn là sĩ quan trong cục tình báo Moscow, đặc vụ người Anh Ricki Tarr khám phá ra có một đặc vụ Liên Xô cấp cao đang gián điệp hai mang hiện đang ẩn mình trong The Circus, một trong những cơ quan cao nhất của CIA

Unknown2020-09-12 12:33:08

Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017)

sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở austin texaskhúc ca tình yêu,xem phim khúc ca tình yêu,download khúc ca tình yêu,xem online khúc ca tình yêu hd,xem khúc ca tình yêu nhanh,tai phim khúc ca tình yêu,song to song,xem phim song to song,download song to song,xem online song to song hd,xem song to song nhanh,tai phim song to song,cate blanchett,ryan gosling,rooney mara,michael fassbender,natalie portman