Khúc Cua Quyết Định - Initial D: Drift Racer Việt Sub (2005)RSS Khúc Cua Quyết Định - Initial D: Drift Racer Việt Sub (2005)
Khúc Cua Quyết Định - Initial D: Drift Racer
Diễn viên: Trần Quán Hy, Châu Kiệt Luân, Trần Tiểu Xuân
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm năm qua, chàng trai 18 tuổi Thác Hải ngày ngày đều đi trên chiếc xe Toyota AE86 cũ kỹ để đưa đậu hũ. Nhưng cũng chính nhờ vậy đã rèn cho anh trở thành một tay lái xe điêu luyện.
Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project B.Diễn Viên: Carina Lau,Trương Mạn Ngọc,Quan Chi Lâm Thành Long

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project BThuyết Minh Năm: 1987

Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: Goldfinger.Diễn Viên: Sean Connery,Gert Fröbe,Honor Blackman

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: GoldfingerViệt Sub Năm: 1964

Sau khi phá hủy một phòng thí nghiệm ma túy ở châu Mỹ Latinh , James Bond - đại lý 007 - đi Bãi biển Miami. Ở đó, ông nhận được chỉ thị từ cấp trên của mình , M, thông qua nhân viên CIA Felix Leiter để quan sát đại lý vàng Auric Goldfinger , người đang ở tại khách sạn giống như Bond. Đại lý thấy Goldfinger gian lận tại gin rummy và dừng lại anh ta bằng cách đánh lạc hướng nhân viên của mình, Jill Masterson , và tống tiền Goldfinger vào mất . Trái phiếu và Jill consummate mối quan hệ mới của họ

Huy Hiệu Rồng The Medallion.Diễn Viên: Thành Long,Lee Evans,Claire Forlani

Huy Hiệu Rồng The MedallionThuyết Minh Năm: 2003

Eddie Yang là một cảnh sát Hồng Kông quả quyết và cương trực. Anh bị bắn chết trong một cuộc điều tra liên quan tấm huy chương huyền bí. Cậu bé sở hữu tấm huy hiệu đã làm anh hồi sinh với một sức mạnh siêu phàm. Thì ra chiếc huy hiệu là một bảo vật đầy quyền năng. Sở hữu nó, bất kỳ ai cũng sẽ có tốc độ cực nhanh, sức mạnh siêu nhiên và những khả năng phi thường, thậm chí cả võ công tuyệt luân. Những kẻ săn đuổi tấm huy hiệu cũng biết điều đó và chúng không từ thủ đoạn nào. Eddie Yang sẽ phải

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Unknown2020-06-24 09:37:23

Khúc Cua Quyết Định - Initial D: Drift Racer Việt Sub (2005)

năm năm qua chàng trai 18 tuổi thác hải ngày ngày đều đi trên chiếc xe toyota ae86 cũ kỹ để đưa đậu hũ nhưng cũng chính nhờ vậy đã rèn cho anh trở thành một tay lái xe điêu luyệnkhúc cua quyết định,xem phim khúc cua quyết định,download khúc cua quyết định,xem online khúc cua quyết định hd,xem khúc cua quyết định nhanh,tai phim khúc cua quyết định,initial d,drift racer,xem phim initial d,drift racer,download initial d,drift racer,xem online initial d,drift racer hd,xem initial d,drift racer nhanh,tai phim initial d,drift racer,trần quán hy,châu kiệt luân,trần tiểu xuân