Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play Việt Sub (2019)RSS Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play Việt Sub (2019)
Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đến với Khung Hình Chết Chóc, Seo Ye-ji tha hồ doạ nạt người xem với đôi mắt ám ảnh, cùng những pha diễn xuất đầy nhập tâm. Nếu âm thanh và ánh sáng đen tối là một phần cho sự rùng rợn thì sự lạnh lùng, gai góc cùng đôi mắt khi chúng kiến hàng loạt sự bất ngờ mà Seo Ye-ji mang lại chính là sự tăng tiến cho bộ phim kinh dị lần này
Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Con Mắt Âm Dương The Eye.Diễn Viên: Angelica Lee,Chutcha Rujinanon,Lawrence Chou

Con Mắt Âm Dương The EyeViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Unknown2020-06-13 09:49:03

Khung Hình Chết Chóc - Warning: Do Not Play Việt Sub (2019)

đến với khung hình chết chóc seo ye ji tha hồ doạ nạt người xem với đôi mắt ám ảnh cùng những pha diễn xuất đầy nhập tâm nếu âm thanh và ánh sáng đen tối là một phần cho sự rùng rợn thì sự lạnh lùng gai góc cùng đôi mắt khi chúng kiến hàng loạt sự bất ngờ mà seo ye ji mang lại chính là sự tăng tiến cho bộ phim kinh dị lần nàykhung hình chết chóc,xem phim khung hình chết chóc,download khung hình chết chóc,xem online khung hình chết chóc hd,xem khung hình chết chóc nhanh,tai phim khung hình chết chóc,warning,do not play,xem phim warning,do not play,download warning,do not play,xem online warning,do not play hd,xem warning,do not play nhanh,tai phim warning,do not play